Header AD

Tan chảy trước nét ảnh siêu đáng yêu của hotgirl 10X: Đã xinh đẹp lại còn đa tài dù chưa tròn 19 tuổi

Nếu bạn đang tìm kiếm “nửa kia” cho cuộc đời của mình thì cô nàng sau đây sẽ không khiến bạn thất vọng đâu!

Luôn nằm trong top đầu danh sách những cô nàng hot nhất thời điểm hiện tại, “nàng thơ” 10X Hà Thành rất biết cách chiếm lấy thiện cảm của đông đảo cánh mày râu ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Nguyễn Thị Thanh Vân là cái tên đang được các chàng trai săn đón, truy info qua những bức hình “triệu like” được đăng tải trên trang cá nhân và gây sốt cộng đồng mạng trong những ngày vừa qua.

Nguyễn Thị Thanh Vân, sinh năm 2001, hiện đang sống và làm việc tại thành phố Hà Nội. Thường xuyên xuất hiện với hình ảnh một cô nàng cá tính, dễ thương khiến trái tim của “nửa kia của thế giới” phải “lệch nhịp”, không quá ngạc nhiên khi 10X thu hút lượng lớn người hâm mộ trên “toàn mặt trận” mạng xã hội từ Facebook cho đến Instagram rồi TikTok. Sở hữu lượng quan tâm “khủng” từ phía cộng đồng mạng, Thanh Vân cảm thấy rất vui và hạnh phúc: “May mắn cho mình là được mọi người yêu mến và dành tình cảm nhiều đến vậy và cũng nhờ thế mà mình tự kiếm tiền nuôi bản thân, đỡ cho bố mẹ ít phần”.

Thanh Vân có sở thích quay Tik Tok, chụp hình, shopping và đi chơi cùng bạn bè. Là một KOLs tự do nên đa phần cô nàng hoạt động ở nhà là chính, ngoài ra 10X cũng là tuýp người yêu chó mèo như bao cô nàng khác đấy!

Mỗi lần xuất hiện, Thanh Vân luôn mang đến cảm giác mới lạ cho netizen bởi cô nàng tự tin “chấp hết” mọi phong cách ăn mặc từ style “bánh bèo” cho đến cá tính, mạnh mẽ, gợi cảm và quyến rũ. 10X chia sẻ: “Thực ra, mình muốn theo đuổi hình ảnh của một cô gái đa phong cách để làm mới bản thân hơn trong mắt người hâm mộ. Nếu nói về phong cách phù hợp nhất chắc có lẽ là dễ thương, nhí nhảnh rồi!

Trong cuộc sống, thứ quan trọng nhất đối với Thanh Vân vẫn là mái ấm gia đình. Ngay cả trong tình bạn cũng vậy, cô nàng luôn đề cao sự tin tưởng và thẳng tay “lạnh nhạt” đối với những ai xấu bụng hay có ý định chơi xấu. Không những thế, cô nàng còn dự định sẽ theo đuổi con đường trở thành một streamer và đang cố gắng hoàn thiện bản thân, chuẩn bị hành trang để đến với ước mơ của riêng mình.

Chúc cho Thanh Vân sẽ luôn vui vẻ và thành công trên con đường mình đã chọn!

Mới hơn Cũ hơn
Post ADS 1
Post ADS 1