Header AD

Hóa thân thành ‘cô gái Hà Lan’, nữ sinh 10X bất ngờ ‘nổi như cồn’ vì quá dễ thương, dân tình kéo nhau ‘ầm ầm’ xin info

Càng ngày chúng ta phải công nhận một điều rằng con gái Việt Nam đẹp quá. Sẽ chẳng khó chút nào để bắt gặp những cô nàng xinh xắn khi bạn lướt mạng hay dạo quanh một vòng thành phố. Họ không những tài năng, xinh đẹp mà còn là gương mặt mới đầy hứa hẹn trong tương lai. Cô bạn đến từ Yên Bái dưới đây là ví dụ điển hình.

Ninh Hồng Nhung (sinh năm 2002) gây sốt cộng đồng mạng bởi loạt ảnh hóa thân thành “cô gái Hà Lan” khiến bao trái tim phải “lệch nhịp” ngay từ giây phút đầu gặp gỡ. Đây không phải là concept quá xa lạ với nhiều bạn trẻ hiện nay nhưng Hồng Nhung vẫn kịp để lại ấn tượng khó phai, gây sức hút cực kì lớn. Cũng từ đó mà follow trên trang cá nhân của cô nàng 2K2 cũng tăng nhanh chóng (hơn 24 nghìn người theo dõi) và thường xuyên xuất hiện trên các fanpage lớn chuyên chia sẻ về girl xinh.

Xuất phát từ kiểu ảnh có phần độc đáo, cuốn hút chỉ mang tính chất “chụp cho vui” nhưng lại được dân tình đón nhận và khen ngợi hết lời nên bản thân Hồng Nhung cảm thấy rất vui và hạnh phúc. 10X chia sẻ thêm: “Sự quan tâm của mọi người là một phần động lực giúp mình cố gắng hoàn thiện chính mình hơn. Luôn an ủi động viên mình, thậm chí lập cả group để chia sẻ hình ảnh của mình nữa. Hồng Nhung thật sự không nghĩ được nhiều người quan tâm và quý mến nhiều như vậy“.


Khác với nhiều cô gái khác, Hồng Nhung theo đuổi hình ảnh sexy, gợi cảm thay vì phong cách chuẩn “nàng thơ”. Chia sẻ về lý do, 10X cho biết: “Ngoài đời, mình không diện những bộ trang phục gợi cảm như vậy. Thay vào đó, mình thường chọn chiếc quần đùi kèm áo phông giản dị bởi nó khiến mình cảm thấy thoải mái và tự tin nhất khi ra đường. Mạng xã hội là nơi để mình thỏa sức diện đồ sexy, thử thay đổi xem liệu nó có phù hợp với bản thân hay không”.

Nếu nhìn kĩ, chúng ta có thể thấy cô nàng hợp với phong cách “khăn trùm đầu” hơn ai hết, cũng không bất ngờ gì khi 10X được dân tình gọi với cái tên “cô gái Hà Lan”. Ngoài việc học, cô bạn có biệt danh Ninh Anh đã nhiều lần thử sức với kinh doanh online trên mạng xã hội, nhằm mục đích kiếm thêm thu nhập và bớt phụ thuộc hơn vào gia đình.

Vừa qua, Ninh Anh đã hoàn thành xuất sắc trong kỳ thi THPTQG với tổ hợp 3 môn Văn, Sử, Địa. Cô nàng bộc bạch bản thân khá tự tin với bài làm và chắc chắn 80% đậu vào ngôi trường như mong muốn.

Chúc cho Hồng Nhung sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc và gặp được nhiều may mắn trên con đường mình đã chọn.

Mới hơn Cũ hơn
Post ADS 1
Post ADS 1