Header AD

Nữ sinh 2003 xinh xắn và nổi lên với những màn thả thính ngọt ngào trên Tiktok

Với những màn thả thính cực kỳ ngọt ngào và dễ thương trên tiktok, cô nàng Phan Hà Anh đã được rất nhiều người quan tâm và theo dõi sở hữu trang cá nhân facebook với hàng chục nghìn follow và tiktok với hơn 400.000 fans.

Được nhiều người quan tâm và theo dõi có lẽ do cô nàng sở hữu một ngoại hình xinh xắn và nhưng video thả thính cực kỳ ngọt ngào với nụ cười trong vèo rất dễ thương.

Cô nàng thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội và những video mặc áo đồng phục giản dị cùng với phong cách make-up sương sương nhưng cũng đủ thể hiện hết vẻ đẹp xinh xắn của cô nàng khiến nhiều người mê mẩn.

Hà Anh chia sẻ: "Ban đầu mình nghĩ quay vui vui, ghi lại kỷ niệm thôi không ngờ lại được cộng đồng mạng chú ý đến qua mấy video mặc áo đồng phục, mặc dù là những video của mình chưa hay và chỉn chu cho lắm. Một số người nhận xét các clip của mình còn một màu vì thế sắp tới mình cũng muốn thay đổi đa dạng hơn."

Cô nàng được mọi người nhận xét là khá nhiệt tình, vui vẻ, hoà đồng, tạo nguồn năng lượng tích cực cho những người xung quanh và nhiệt tình tham gia các hoạt động văn hoá, văn nghệ của trường lớp. Hà Anh từng có ý định theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp nhưng hiện tại nữ sinh đang cố gắng tập trung vào học tập, chuẩn bị cho dự định vào ngôi trường Đại học mơ ước.

Những đoạn clip thả thính sương sương của cô nàng ngay khi đăng tải đã lan truyền một cách chóng mặt trên các diễn đàn, hội nhóm. Dân mạng thi nhau like, share, comment rầm rộ, hầu hết mọi người đều xuýt xoa khen ngợi nhan sắc trong veo của nữ sinh 2003. Dù chỉ xuất hiện với chiếc áo sơ mi trắng đồng phục giản dị nhưng Hà Anh vẫn khiến không ít người nháo nhào truy tìm info.

Hà Anh còn được dân mạng đặt cho là crush quốc dân.

Mới hơn Cũ hơn
Post ADS 1
Post ADS 1