Header AD

Cô gái mang hai dòng máu xinh đẹp khiến người khác nhìn là mê Trần Thị Ngọc Trâm

Trần Thị Ngọc Trâm sinh năm 2000, hiện tại đang sinh sống tại TP Hồ Chí Minh. Ngọc Trâm là một cô gái xinh đẹp với phong cách ăn mặc sexy và quyến rũ.

Ít ai biết rằng Trâm là một cô gái mang hai dòng máu Việt Nam - Campuchia, bố là người Việt Nam và mẹ là người Campuchia. Ngọc Trâm đã nổi lên trên mạng xã hội với vẻ đẹp xinh xắn và nhưng phong cách ăn mặc gợi cảm.

Nếu để ý kỹ, Ngọc Trâm sở hữu nét đẹp khá đặc biệt, pha trộn giữa hai dòng máu Việt Nam – Campuchia.

Không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc đặc biệt của mình, Ngọc Trâm còn ghi điểm bởi phong cách ăn mặc. Theo chia sẻ, cô bạn không cố định một phong cách thời trang nào, chỉ đơn giản nếu bộ cánh đó phù hợp với Trâm.

“Mình thì hướng đến sexy nhiều hơn nhưng đôi khi mình cũng thay đổi phong cách cá tính để có một cái nhìn lạ hơn và không bị nhàm chán. Ngoài ra mình lựa chọn trang phục cũng phù hợp với hoàn cảnh nữa. Đi làm thì cần nghiêm túc, tuy nhiên những lúc đi chơi mình lại chọn những trang phục có phần thoải mái, sexy hơn chút”

Chính nhờ khuôn mặt xinh xắn và dáng hình đẹp với phong cách ăn mặc quyến rũ táo bảo khiến nhiều người thích và để ý đến Trâm.

“Mình cảm thấy khá là may mắn khi được nhiều người biết đến trên mạng xã hội. Trước đây mình đăng tải 1 bức ảnh vào group nhằm để góp vui nhưng không ngờ từ đó mình nhanh chóng được nhiều người biết đến cho đến tận hôm nay. Mình cảm thấy khá là vui vì được nhiều người mến mộ và theo dõi” Ngọc Trâm chia sẻ thêm.

Mới hơn Cũ hơn
Post ADS 1
Post ADS 1